รถฟอร์ด ใส่เกียร์อาร์ ถอยหลังชนดะ บนทางด่วน

        ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ  ซึ่งเป็นคลิปที่ตัดมาจากกล้องหน้ารถของรถเก๋งคันหนึ่งโดยเจ้าของรถเก๋งนั้นได้มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นตรงบริเวณทางด่วนซึ่งเป็นทางลงแถวพัฒนาการ 

โดยเจ้าของคลิปได้มีการเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า  ในช่วงเวลาค่ำของคืนวันที่ 12 เดือนมกราคมปีพศ. 2564 เขาและภรรยาของเขากำลังขับรถกลับบ้านที่บางนา   ระหว่างทางกลับบ้านนั้นปรากฏว่าข้างทางซึ่งเป็นทางด่วนได้มีรถเก๋ง 2 คันจอดต่อกันอยู่และรถเข็นที่อยู่คันหน้านั้นเป็นรถยี่ห้อ Ford กำลังทำการเดินหน้าแล้วถอยหลังมาชนรถเก๋งคันข้างหลัง

       หลังจากที่เขาระยาเห็นก็ได้มีการชะลอรถดูและเห็นว่าหลังจากที่รถฟอร์ดถอยหลังมาชนรถเก๋งอีกคันหนึ่งเสร็จแล้วก็ขับรถหนีไปทางด้านภรรยาของเขาซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์จึงได้ขับรถตามรถฟอร์ดคันดังกล่าวเพื่อที่จะได้จดทะเบียนรถฟอร์ดที่กระทำความผิดอย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าของรถก่อนเห็นว่ารถเบนซ์ของเขานั้นขับตามอยู่ทางด้านรถฟอร์ดก็มีการชะลอรถแล้วใส่เกียร์ถอยหลังเพื่อที่จะถอยมาชนรถเบนซ์ของพวกเขา

       ทำให้ภรรยาของเขาที่กำลังขับรถอยู่นั้นต้องหักหลบหนีแต่รถฟอร์ดดังกล่าวก็ยังคงขับรถตามอย่างไม่ลดละและเมื่อขับมาประกบด้านข้างก็มีการเปิดกระจกรถและมองมาที่รถของเขา  ที่สำคัญรถฟอร์ดคันดังกล่าวนั้นสามารถที่จะถอยมาชนรถของเขาจนได้รับความเสียหายซึ่งเบื้องต้นนั้นเขาได้มีการนำรถเบนซ์ของเขาส่งเข้าไปในศูนย์มูลค่าความเสียหายในขณะนี้ตีราคาอยู่ที่ 50,000 บาทซึ่งราคานี้ยังไม่รวมปัญหาระบบอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆของรถซึ่งหากมีปัญหาก็จะต้องมีการเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด

       อย่างไรก็ตามเขาได้มีการนำคลิปดังกล่าวนั้นไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเกรงว่าจะถูกเจ้าของขับรถฟอร์ดคันดังกล่าวนั้นตามมาทำร้ายร่างกายภายหลังโดยเขายังระบุอีกด้วยว่าในวันดังกล่าวนั้นพวกเขาโชคดีมากๆที่หลังจากที่รถฟอร์ดตามมาประกบแล้วมองหน้าภรรยาของเขาก็รีบขับรถเร่งหนีจนสามารถหนีพ้นได้ในที่สุด

       และจากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ารถฟอร์ดคันดังกล่าวนั้นมีการจดทะเบียนเอาไว้ภายใต้ชื่อบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งรถคันนี้เคยมีประวัติว่ามีการถอยหลังชนรถคันอื่นจนได้รับความเสียหายมาแล้วแต่ในครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ซึ่งในครั้งนี้คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานข้อมูลชัดเจนจะสามารถนำคนร้ายมารับทราบข้อกล่าวหาได้อย่างแน่นอน

 

สนับสนุนโดย    แทงหวยออนไลน์ยังไง